Posted by : Unknown Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC TINH KHIẾT

hệ thống xử lý nước uống trực tiếp

Hệ thống được thiết kế gồm ba phần chính:
Phần 1 – Hệ thống tiền lọc.
Nước từ bể chứa đầu vào được bơm cấp qua thiết bị lọc đa cấp để khử sắt, mangan và các tạp chất hữu cơ, các chất lơ lửng >20 micron.
Sau khi qua thiết bị lọc đa cấp, nước tiếp tục đi qua thiết bị lọc than hoạt tính để xử lý màu, mùi và các tạp chất khác.
Tiếp sau thiết bị lọc đa cấp, thiết bị lọc than hoạt tính, nước sẽ đi qua thiết bị làm mềm, tại đây nước được loại bỏ các ion Ca2+ và Mg2+, độ cứng loại bỏ nhỏ hơn 5 ppm , sau đó được đưa tới hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO.
Phần 2- Hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO.
Sau khi đi vào bộ tiền lọc trước RO để loại bỏ các tạp chất >5 micron và đi vào thiết bị lọc thẩm thấu ngược RO, tại đây thiết bị RO sẽ loại bỏ hầu hết các ion và tạp chất có trong nước. Chất lượng nước gần như tinh khiết. Sau đó nước vào thiết bị khử trùng và siêu lọc.
Phần 3 – Hệ thống khử trùng.
Cuối cùng nước qua bộ siêu lọc lọc tạp chất còn lại >0.5 micron, qua bộ siêu lọc >0.2 micron và qua thiết bị khử trùng bằng Ôzôn và tia cựa tím để tiệt trùng hoàn toàn và đem đi sử dụng. Tại đây ta thu được nước uống tinh khiết trực tiếp – nước đóng chai theo quy chuẩn của bộ y tế.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Chuyên gia xử lý nước - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -